Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Đóng giả thợ sửa điều hòa Panasonic cuỗm xe máy như phim

Hai tên trộm đóng giả thợ sửa điều hòa Panasonic, phá khóa vào nhà dân cuỗm xe máy trong khu dân cư đông đúc.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 cùng ngày, Nhuận cùng một đối tượng tên Dũng (khoảng 30 tuổi) bàn cách đến nhà số 8/14B đường Trần Nguyên Hãn, P.8, TP.Mỹ Tho để trộm cắp tài sản.


Đóng giả thợ sửa điều hòa Panasonic , cuỗm xe máy như phim
Đóng giả thợ sửa điều hòa Panasonic , cuỗm xe máy như phim



    Đến nơi, hai đối tượng này mang một túi đựng đồ nghề dùng để mở khóa cửa nhà, một vài người dân nghi ngờ nên đến hỏi thăm thì hai đối tượng này bảo rằng chủ nhà tên Nhung kêu đến để sửa chữa điều hòa Panasonic

    Tin lời, người dân để cho 2 đối tượng vào nhà chị Nhung. Một lát sau Dũng và Nhuận dắt xe SH và một chiếc xe Dream mang BKS 63F2 - 2799 ra đường. Dũng lên xe SH chạy trước về hướng TP.HCM thoát thân, còn Nhuận vừa lên xe Dream định chạy theo thì bị người dân phát hiện la lên, đồng thời vây bắt giao cho công an.

Tại cơ quan Công an, Nhuận khai cùng với Dũng đã gặp và uống cafe với nhau vài lần và Dũng rủ Nhuận đi trộm cắp. Sau đó cả hai xuống Tiền Giang và thuê một khách sạn gần nhà của chị Nhung để nghỉ, đợi thời cơ ra tay trộm cắp thì bị bắt quả tang.
Đóng giả thợ sửa điều hòa Panasonic, cuỗm xe máy như phim


Anh Phạm Ngọc Thanh - chồng chị Nhung bức xúc, chiếc xe SH hai vợ chồng đã dành dụm mới mua được 2 năm với giá 90 triệu đồng, mặc dù vợ chồng đi ra ngoài và cửa nhà khóa cẩn thận nhưng vẫn bị đạo chích lấy được.

Hiện cơ quan chức năng đang ráo riết truy bắt đối tượng còn lại để xử lý theo pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.