Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Điều hòa Panasonic chạy hàng đợt nóng

Điều hòa Panasonic chạy hàng đợt nóng


   Thông tin từ các nhà bán lẻ điện máy tại TP HCM cho thấy so với những tháng trước đây sức mua các mặt hàng điện lạnh, Điều hòa, quạt hơi nước, quạt sạc, tủ lạnh tăng cao khoảng 20% so với tháng trước
Tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài như hiện nay, dự báo sức mua sẽ tăng từ 2-3 lần.

Hiện các nhà cung cấp cũng như các nhà bán lẻ đã chuẩn bị nguồn hàng khá lớn, một số trung tâm điện máy còn cho biết lượng hàng điện lạnh đã nhập kho tăng gấp đôi so với cùng kỳ, giá bán ổn định, không có tình trạng tăng giá đột biến.

Người dân rất quan tâm đến điều hòa của hãng PANASONIC
Người dân rất quan tâm đến điều hòa của hãng PANASONIC



Các loại quạt cơ, quạt phun sương, quạt sạc, quạt không cánh, quạt tháp được người tiêu dùng chọn mua. Quạt phun sương đa dạng về mẫu mã và chất lượng, làm mát nhanh. Điều hòa Panasonic năm nay được cải tiến, tính năng công dụng cao với công nghệ Inverter. Tăng cường độ ẩm đến 15%, hoạt động êm, tiết kiệm từ 40%-60% điện năng tiêu thụ. Điều hòa Panasonic với cơ chế tự động điều chỉnh tốc độ của động cơ và máy nén tùy thuộc vào nhu cầu vận hành, điều kiện sử dụng thực tế giúp tiết kiệm điện, tăng độ bền. Dòng máy Điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ cảm biến Econavi, Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện năng  hoặc dòng công nghệ Inverter, tạo ion Plasmaster, tấm vi lọc 3M, tăng cường độ ẩm, chế độ ngủ đêm.

Tất cả các máy Điều hòa Panasonic đều được dán nhãn tiết kiệm năng lượng theo quy định của Bộ Công Thương, theo đó các sản phẩm sẽ được dán nhãn năng lượng sau khi được kiểm đúng tiêu chuẩn và sẽ được gắn sao, sản phẩm nào gắn nhiều sao thì càng tiết kiệm năng lượng. Việc này giúp người tiêu dùng nhận biết dễ dàng và lựa chọn phương tiện, thiết bị có hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng.

Các nhà bán lẻ còn cảnh báo tình trạng giả danh là nhân viên của các trung tâm, siêu thị điện máy có uy tín để lừa đảo khách hàng. Bằng thủ đoạn bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo bảo hành, bảo trì để thực hiện các hành vi lừa đảo.


TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PANASONIC VIỆT NAM
Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại website : www.dieuhoapanasonic.vn
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916111566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.